thoaihoacongsongvn’s blog

Cung cấp các thông tin các bệnh về thoái hóa cột sống, các bệnh lí, dấu hiệu , nguyên nhân , cách điều trị và phòng chống bệnh, để bạn luôn có một hệ xương khớp khỏe mạnh nhất.

3 bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý nam hiệu quả nhất 2019

Yếu sinh lý nam khiến cho phái mạnh mất tự tin và ảnh hưởng rất lớn đến đời sống sinh hoạt vợ chồng. Để giải quyết vấn đề đó, hôm nay tôi xin phép giới thiệu với các bạn 3 bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý nam hiệu quả được lưu truyền đến ngày nay.

>>> 5 bài thuốc trị yếu sinh lý nam giới bằng Đông y đơn giản tại nhà

Thuốc đông y chữa yếu sinh lý nam có thực sự hiệu quả?

Ngày nay, tình trạng yếu sinh lý đã được nhận định rõ là do nhiều nguyên nhân cùng ảnh hưởng như: vấn đề tim mạch, tuổi tác, tình trạng sức khỏe, thận, tâm lý...Điều trị yếu sinh lý lúc này là điều t

f:id:thoaihoacongsongvn:20190131105715j:plain


rị nguyên nhân và triệu chứng của các bệnh lý trên.

Còn đối với y học cổ truyền, thận là cơ quan chủ quản về đường sinh dục. Thận hư, suy yếu là nguyên nhân dẫn đến sự yếu kém trong sinh lý. Chính vì lý do đó, đông y đã nghiêm cứu và sáng tạo ra các bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý nam.

Các bài thuốc này lấy việc bổ thận làm chủ đạo, thận có khỏe mạnh thì tinh khí trong cơ thể mới dồi dào, sinh lực mới mạnh mẽ, các vấn đề về yếu sinh lý mới được giải quyết. Ngoài ra, các bài thuốc đông y còn giúp bồi bổ các tạng phủ, giúp cân dương âm bằng, khí huyết thịnh vượng, lưu thông dễ dàng, bệnh tật được đẩy lùi nhanh chóng.

Vì các bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý nam có tác dụng tốt như vậy nên trên thị trường hiện nay có nhiều thuốc giả, thuốc kém chất lượng. Do đó, người bệnh cần lựa chọn những cơ sở bán uy tín, chất lượng, tránh cho việc tiền mất, tật mang.

 

3 bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý nam hiệu quả

Bài thuốc số 1: Đại bổ thận

Đây là bài thuốc giúp bồi bổ khí huyết, cải thiện chức năng của thận, từ đó giúp giải quyết các vấn đề về yếu sinh lý.

Chuẩn bị: húc bồn tử, hoài sơn, thạch liên tử, kim anh tử, sa sàng tử, nhục thung dung, dâm dương hoắc, đại thục địa, hồ đào, cửu thái tử.

Cách làm: mỗi ngày sắc 1 thang thuốc trên, chia làm 3 lần uống hết trong ngày.

 

Bài thuốc số 2: Đại bổ phục dương hoàn

Bài thuốc này có công dụng bổ trạng tráng dương, sinh tinh bổ huyết, tăng khả năng cương cứng, trị chứng dương nuy, tăng độ dẻo dai, bền bỉ, cải thiện việc xuất tinh sớm, cải thiện chất lượng tinh trùng, tinh trùng yếu, tinh trùng loãng...

Chuẩn bị: Đương quy, thục địa, ba kích, kỷ tử, ngũ vị tử, hạt sen, sa sàng, hồ đào, nhục thung dung.

Cách làm: mỗi ngày sắc 1 thang thuốc trên, chia làm 3 lần uống hết trong ngày, sau 1 tháng sử dụng sẽ thấy hiệu quả.

 

Bài thuốc 3: Hồi xuân phục dương thang

Bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý nam tăng cường khả năng sinh lý, kéo dài thời gian cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ, giúp đàn ông lấy lại bản lĩnh phái mạnh.

Chuẩn bị: Phúc bồn tử, dâm dương hoắc, thạch liên tử, kim anh tử, sà sàng tử, câu ky tử, đại thục địa, cửu thái tử, phúc bồn tử, thỏ ty tử.

Cách làm: mỗi ngày sắc 1 thang thuốc trên, chia làm 3 lần uống hết trong ngày. Kiên trì sử dụng sau 15-20 ngày sẽ thấy được hiệu quả như mong muốn.

 

Lưu ý khi sử dụng thuốc

Bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý nam an toàn và hiệu qảu, lại ít tác dụng phụ nên được nhiều nam giới tín nhiệm sử dụng. Để việc điều trị đạt hiệu quả cao nhất bạn nên thực hiện đúng những điều cần lưu ý dưới đây:

  • Thực hiện theo đúng sự chỉ dẫn về cách sắc thuốc bao gồm liều lượng và thời gian uống thuốc. Không tự ý thêm các dược liệu hoặc ngừng uống thuốc trước thời hạn.
  • Một thang thuốc đông y chữa yếu sinh lý nam có thể chia làm nhiều lần uống, không nên quá nhiều thuốc 1 lần, vì có thể phát sinh ra các tác dụng phụ không mong muốn.
  • Uống thuốc khi còn ấm nóng sẽ đem lại hiệu quả cao hơn. Thậm chí uống thuốc khi đã nguội còn làm giảm đi hiệu quả dược lực của thuốc.
  • Nên kết hợp sử dụng thêm các loại đồ ăn bồi bổ, tăng cường sinh lý như tôm, hàu, rau hẹ...
  • Tập thể dục đều đặn mỗi ngày để tăng cường sức khỏe và tăng cường sinh lý.
  • Thực hiện quan hệ tình dục đều đặn, thường xuyên, không quá đà.

 

Trên đây là 3 bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý nam hiệu quả. Chúc các bạn áp dụng thành công và có một sinh lý thật khỏe mạnh.